Sunday, January 31, 2010

मराठी गाणी

1) जोगवा या चित्रपटातील ........




जीव दंगला, गुंगला, रंगला असा.... पिरमाची आस तू...
जीव लागला लाभला, ध्यास ह्यो तुझा गहिवरला श्वास तू...…
पैल तीरा नेशील, साथ मला देशील, काळीज माझ तु...
सुख भरतीला आल, नभ धरतीला आल, पुनवचा चांद तु....


चांद सुगंधात येईल.. रात उसासा देईल.. सारे धरती तुझी रुजव्याची माती तू..खुळ्या आभाळ ढगाळ त्याला रुढीचा ईटाळ..माझ्या राख सजणा हि काकनांची तोड माळ तू....
खूळ काळीज हे माझ तुला दिल मी आताड..
तुझ्या पायावर माखील माझ्या जन्माचा गोंधळ...


जीव दंगला, गुंगला, रंगला असा.... पिरमाची आस तू...
जीव लागला लाभला, ध्यास ह्यो तुझा गहिवरला श्वास तू...ऽऽऽऽ
पैल तीरा नेशील, साथ मला देशील, काळीज माझ तु...$$$
सुख भरतीला आल, नभ धरतीला आल, पुनवचा चांद तु....


2) सखे कसे सांग तुला


गीत :- संदीप खरे


गायक :- सलील कुलकर्णी
 
3)  गंधित वारे
 
गीत :- संदीप खरे

गायक :- सलील कुलकर्णी


4) नटरंग मधील ... अप्सरा आली























4) झेंडा मधील ....





5) नटरंग मधील.... खेळ मांडला












तुझ्या पायरीशी कुनी सान थोर न्हाई
साद सुन्या काळजाची तुझ्या कानी जाई
तरी देवा सरंना ह्यो भोग कशापायी
हरवली वाट दिशा अंधारल्या दाही
ववाळुनी ऊधळतो जीव मायबापा
वनवा ह्यो ऊरी पेटला .... खेळ मांडला


सांडली गा रीतभात घेतला वसा तुझा
तूच वाट दाखीव गा खेळ मांडला
दावी देवा पैलपार, पाठीशी तू ऱ्हा हुबा
ह्यो तुझ्याच ऊंबऱ्यात खेळ मांडला


उसवलं गनगोत सारं आधार कुनाचा न्हाई
भेगाळल्या भुईपरी जीनं; अंगार जीवाला जाळी
बळ देई झुंजायाला किरपेची ढाल दे
ईनवीती पंचप्रान जिव्हारात ताल दे
करपलं रान देवा जळलं शीवार
तरी न्हाई धीर सांडला ... खेळ मांडला


गीत:- गुरु ठाकूर


संगीत:- अजय-अतुल


स्वर:- अजय गोगावले


चित्रपट:- नटरंग (२०१०)

6) अगं बाई ... अरेच्चा!


कुंजवनाची सुंदर राणी रूप तुझे ग अंतर्यामी
चांदणं राती अशा एकांती मनसागर उसळं मीलनाची उर्मी
लखलख चंदेरी आभाळ होते माझ्या मनीही प्रीत जागते
प्रीयतम भेटाया तुज आले मी .... कळलं का ?


कुंजवनाची सुंदर राणी रूप तुझे ग अंतर्यामी
चांदणं राती अशा एकांती मनसागर उसळं मीलनाची उर्मी


मेघसावळा माझा राया, भोळा भाबडा माझा राया
माझ्यावरी त्याची आभाळाएवढी माया ... माझा राया ग
मर्दानी छातीचा माझा राया, मोठ्या मनाचा माझा राया
माझ्यावरी त्याची डोंगराएवढी माया ... माझा राया ग


माझं काळीज तू; माझी हरणी, तुझं रूप हे नक्षत्रावानी
या संसाराला देवाजीची छाया ग


मेघसावळा माझा राया भोळा भाबडा माझा राया
माझ्यावरी त्याची डोंगराएवढी माया ... माझा राया ग


मन माझे उमलून गेले स्पर्श तुझा झाला
प्रीतिचा बहर बघ आला, हा वेड लावुनी गेला
होतो मी एक अनामिक व्यर्थ भटकलेला
तू आलीस अन्‌ जगण्याला अर्थ नवा आला
प्रीतिचा बहर बघ आला, हा वेड लावुनी गेला


मक्याच्या शेतात एकलीच होते ठावुक नव्हतं कुणा
अरे उभ्या पीकामंदी अडवा घुसतोय हाय कोन ह्यो पाहुणा
मी दाबून बघतुया कणसं भरला हाय का दाणा

तुझ्या प्रीतित झाले खुळी, तुझ्यावाचून न करमे मुळी
माझ्या श्वासात तू, माझ्या स्वप्नात तू, तरी का रे सख्या दूर तू
सजणा याद ही याद ही छळते तुझी याद रे


तुझ्या प्रीतित झालो खुळा, छंद नाही मला वेगळा
माझ्या श्वासात तू, माझ्या स्वप्नात तू, तरी का ग सखे दूर तू
सजणी याद ही याद ही छळते तुझी याद ग

गीत:- श्रीरंग गोडबोले


संगीत:- अजय-अतुल


स्वर:- अजय, अमेय दाते, विजय प्रकाश,
          योगिता गोडबोले, बेला सुलाखे


चित्रपट:- अगं बाई ... अरेच्चा! (२००४)

7)  नटरंग ऊभा ललकारी नभा .....




धुमकिट धुमकिट तदानी धुमकिट
नटनागर नट हिमनट परवत ऊभा
उत्तुंग नभा घुमतो मॄदुंग
पख्वाज देत आवाज झनन झंकार
लेऊनी स्त्रीरूप भुलवी नटरंग


रसिक होऊ दे दंग चढु दे रंग असा खेळाला
साता जन्माची देवा पुन्याई लागु दे आज पनाला
हात जोडतो आज आम्हाला दान तुझा दे संग
नटरंग ऊभा ललकारी नभा स्वरताल जाहले दंग


कड्‌कड्‌ कड्‌कड्‌ बोलं ढोलकी हुन्नर ही तालाची
छुमछुम छ्ननन साथ तिला या घुंगराच्या बोलाची
जमवून असा स्वरसाज मांडतो ईच ईनंती यावं जी
किर्पेचं दान द्यावं जी ... हे यावं जी किर्पेचं दान द्यावं जी


ईश्वरा जन्म हा दिला प्रसवली कला थोर ऊपकार
तुज चरणी लागली वर्णी कशी ही करणी करु साकार
मांडला नवा सौसार आता घरदार तुझा दरबार
चेतला असा अंगार कलेचा ज्वार चढवितो झिंग
नटरंग ऊभा ललकारी नभा स्वरताल जाहले दंग


कड्‌कड्‌ कड्‌कड्‌ बोलं ढोलकी हुन्नर ही तालाची
छुमछुम छ्ननन साथ तिला या घुंगराच्या बोलाची
जमवून असा स्वरसाज मांडतो ईच ईनंती यावं जी
किर्पेचं दान द्यावं जी ... हे यावं जी किर्पेचं दान द्यावं जी


गीत:- गुरु ठाकूर
संगीत:-अजय-अतुल
स्वर:-अजय गोगावले, अतुल गोगावले
चित्रपट:-नटरंग (२०१०)

No comments:

Post a Comment